Hoạt động: "Đánh giá - Sàng lọc và Trải nghiệm một ngày tại Trung tâm KIRA" - Tháng 6/2024

Ngày 02/06/2024, Trung tâm KIRA vui mừng tổ chức hoạt động "Đánh giá - Sàng lọc và Trải nghiệm một ngày tại Trung tâm KIRA". Hoạt động đã thu hút được sự tham gia của đông đảo phụ huynh và các trẻ em có nhu cầu đặc biệt, trên địa bàn phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

 
Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học tâm lý - giáo dục KIRA dành tặng chuỗi hoạt động trải nghiệm thú vị như một món quà dành tặng cho các bạn nhỏ. Buổi hoạt động đã tạo điều kiện cho Trung tâm KIRA được gặp gỡ, quan sát và đưa ra gợi ý hỗ trợ cho một số bạn nhỏ có nhu cầu đặc biệt. Cùng với đó, quảng bá hình ảnh Trung tâm KIRA là một môi trường AN TOÀN - CHUYÊN MÔN TỐT - HOẠT ĐỘNG VUI để học sinh có cơ hội để “toả sáng” theo cách của riêng mình.

Hình ảnh: TS. Đinh Nguyễn Trang Thu thực hiện ca đánh giá và tư vấn phụ huynh trong khuôn khổ hoạt động. Ảnh: Nguyệt Minh

Hoạt động có sự tham gia của TS. Đinh Nguyễn Trang Thu - Giảng viên chính, Phó trưởng Khoa Giáo dục đặc biệt, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, cùng các cộng sự và giáo viên công tác tại Trung tâm KIRA.
 

Đặc biệt, sau khi tham gia phần Đánh giá - Sàng lọc về các vấn đề phát triển, các bạn nhỏ tham gia hoạt động đã được tham gia chuỗi hoạt động trải nghiệm tại tất cả các không gian phòng học tại Trung tâm KIRA. 

Để chuẩn bị cho chuỗi hoạt động này, các thầy cô giáo tại Trung tâm KIRA đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức để chuẩn bị. 05 nhóm hoạt động chủ chốt đã đưa các bạn nhỏ đến với những trải nghiệm, khám phá vô cùng thú vị. Cô Kiều Anh - Giáo viên Lớp nhóm cho biết, các hoạt động diễn ra trong chương trình được chuẩn bị và thực hiện tương đương như các tiết học mà các thầy cô đang lên lớp mỗi ngày tại Trung tâm.

Hình ảnh: Giáo viên Trung tâm KIRA hướng dẫn trẻ trải nghiệm hoạt động: "Làm sữa chua hoa quả". Ảnh: Nguyệt Minh
 
Theo thầy Thanh Tuấn - Giáo viên Tâm vận động, việc chuẩn bị các hoạt động cho các bạn nhỏ cần được cân nhắc kỹ lưỡng và đảm bảo tính phù hợp. Bởi lẽ, khác với học sinh theo học tại Trung tâm đã có thời gian học và làm quen với chu trình hoạt động mỗi ngày, những bạn nhỏ lần đầu đến với môi trường mới thường rụt rè hơn. Vì vậy, việc cân bằng giữa tính giải trí, thu hút mà vẫn đảm bảo đúng tính chuyên môn là vô cùng cần thiết.

Hình ảnh: Phụ huynh cùng con thích thú tham gia hoạt động tại Phòng Tâm Vận động với sự hỗ trợ của giáo viên Trung tâm. Ảnh: Nguyệt Minh
 

Tin tức - sự kiện khác

Follow Fanpage
Thư viện ảnh
Video
[Video] Vì sao trẻ bị tự kỷ
[Video] Phim tài liệu: Nhận thức về tự kỷ
[Video] Cậu bé đặc biệt Taare Zameen Par 2007 Vietsub
[Video] Cách nhận biết sớm trẻ tự kỷ
Hình ảnh - Liên kết
024.8585.5868 0842855868